Hội thảo “Kinh doanh trong Kỷ Nguyên Số”

Sáng ngày (12/3) tại Trường Song ngữ Quốc tế Hanoi Academy đã diễn ra Hội thảo “Kinh doanh trong Kỷ Nguyên Số” do Học viện Sáng tạo và Khởi nghiệp IDJ tổ chức với sự góp mặt của hai diễn giả lớn: ông Trần Trọng Hiếu – Chủ tịch IDJ Group và Thạc sĩ, chuyên gia Marketing Online Nguyễn Hữu Lam.

Trong thế giới hiện đại ngày nay, Marketing đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo dựng nên một thương hiệu uy tín cũng như một sản phẩm thành công. Hội thảo “Kinh doanh trong Kỷ Nguyên Số” là sự kiện đặc biệt được phối hợp tổ chức giữa Học viện Sáng tạo và Khởi nghiệp IDJ cùng Thạc sĩ, chuyên gia Marketing Online Nguyễn Hữu Lam với mong muốn mang tới công chúng một cái nhìn mới mẻ về vai trò của công nghệ thông tin đối với việc kinh doanh, đồng thời giúp các doanh nhân trẻ hoặc những người muốn khởi nghiệp tiếp cận, tìm hiểu sâu hơn về hình thức Marketing Online – một xu hướng mới của thế giới.

Người tham gia vô cùng hào hứng với chủ đề của hội thảo.

Mở đầu hội thảo, ông Trần Trọng Hiếu – Chủ tịch IDJ Group, Chủ tịch Học viện Sáng tạo và Khởi nghiệp IDJ đã có phần giới thiệu với người tham dự về các kỹ năng cần thiết của một doanh nhân. Bên cạnh đó, ông cũng chân thành chia sẻ những kinh nghiệm của mình trên thương trường nhiều năm qua cũng như những bài học kinh doanh quý giá cùng những dự án đầu tư thành công của IDJ Group. Phần chia sẻ của Chủ tịch Trần Trọng Hiếu đã tạo được rất nhiều động lực cho người tham gia và truyền được ngọn lửa đam mê kinh doanh cho tất cả những ai đã, đang và sẽ trở thành doanh nhân, kể cả những bạn trẻ có ước mơ khởi nghiệp.

Chủ tịch Trần Trọng Hiếu chia sẻ về các kĩ năng doanh nhân cần thiết, tạo động lực cho người tham dự.

Các nhóm hào hứng thảo luận về các kĩ năng doanh nhân.

Ngoài việc học hỏi những kỹ năng doanh nhân cần thiết, người tham dự hội thảo còn có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và lắng nghe những lời chia sẻ từ Thạc sĩ, chuyên gia Marketing Online Nguyễn Hữu Lam về vai trò của công nghệ thông tin trong thời kỳ hiện đại đối với việc kinh doanh. Chuyên gia Nguyễn Hữu Lam cũng nhấn mạnh việc nắm bắt được công cụ là vô cùng cần thiết để tạo nên sự thành công trong việc bán một sản phẩm để góp phần phát triển doanh nghiệp và đóng góp cho cộng đồng. Ông cũng cung cấp cho người tham dự một nền tảng kiến thức cơ bản về hình thức Marketing Online, về việc vận dụng sáng tạo mạng xã hội vào quá trình bán hàng để có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí nhưng đồng thời lại tăng được doanh thu. Có thể nói, làm chủ cách thức và phương pháp bán hàng là một trong những yếu tố quyết định làm nên thành công của một doanh nghiệp. Và trong thời kỳ Kỷ Nguyên Số hiện nay, Marketing Online chính là một hình thức hiệu quả và cần thiết mà các doanh nghiệp nên tìm hiểu và đẩy mạnh.

Chuyên gia Nguyễn Hữu Lam cung cấp cho người tham dự một nền tảng kiến thức cơ bản về hình thức Marketing Online, về việc vận dụng sáng tạo mạng xã hội vào quá trình bán hàng.

Chuyên gia Nguyễn Hữu Lam cũng chính là một trong những giảng viên đóng góp công sức của mình vào những bài giảng tâm huyết về chủ đề “Marketing và bán hàng”, đồng hành cùng học viên của Học viện Sáng tạo và Khởi nghiệp IDJ.

Người tham gia chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả.

Kết thúc buổi hội thảo, người tham dự cảm thấy vô cùng phấn khởi khi được hiểu rõ bản chất và bước đầu áp dụng Marketing Online vào kinh doanh để gặt hái được nhiều hơn nữa thành công trong tương lai. Giá trị mà hội thảo “Kinh doanh trong Kỷ Nguyên Số” mang lại là vô cùng to lớn và cần thiết cho cộng đồng doanh nhân và cho cả những người muốn khởi nghiệp.

 

Nguyễn Thị Thuý

13/3/2017