Sự kiện “Hợp tác Kinh doanh thời trang đa kênh toàn cầu” thu hút nhiều doanh nghiệp Việt

Posted on Posted in Sự kiện nổi bật, Tin tức & sự kiện

Ngày 25/09/2018, sự kiện “Hợp tác Kinh doanh thời trang đa kênh toàn cầu” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Toong – Tầng 2, toà 25T2 Hoàng Đạo Thuý, Hà Nội.

Từ trước đến nay, Hàn Quốc luôn là “điểm nóng” thời trang bởi sức tiêu thụ mạnh mẽ các sản phẩm may mặc và phong cách. Một trong những nguyên nhân không thể thiếu để ngành công nghiệp thời trang của xứ sở Kim Chi luôn đứng số một tại Châu Á chính là chiến lược bán hàng đa kênh mở ra toàn cầu, kết hợp giữa bán hàng tại các điểm bán và bán hàng trực tuyến (nền tảng thương mại điện tử). Xu hướng này cũng ngày một được ưa chuộng và là mối quan tâm của nhiều nhà đầu tư Việt. Chính vì vậy, không khó để lý giải nhu cầu tìm kiếm đối tác Hàn Quốc để phân phối thời trang của nhiều doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam.

Hiểu được nhu cầu của thị trường, IDJ Group phối hợp với Wise Commerce Hàn Quốc đồng tổ chức sự kiện “Hợp tác Kinh doanh thời trang đa kênh toàn cầu”. Sự kiện nhằm mở ra các cơ hội hợp tác kinh doanh cho các doanh nhân, doanh nghiệp Việt trong lĩnh vực thời trang và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Chương trình thu hút rất nhiều khách mời quan tâm tham dự như các công ty phân phối sản phẩm, chuỗi thương hiệu thời trang nổi tiếng và các công ty thương mại điện tử lớn mạnh tại Việt Nam.

Sự kiện thu hút rất nhiều doanh nhân, doanh nghiệp trong lĩnh vực thời trang và thương mại điện tử tham gia.

Ông Daniel Joung, Giám đốc điều hành Wise Commerce cũng đã giới thiệu về xu hướng bán hàng đa kênh và chính sách hợp tác tới người tham dự, mở ra nhiều cơ hội hợp tác với các nhà đầu tư Việt Nam.

Ông Daniel Joung (trái)

Ông Daniel Joung trình bày về cơ hội hợp tác kinh doanh.

Các khách mời đặt câu hỏi cho đại diện Wise Commerce.

Wise Commerce là một công ty nổi tiếng về phát triển nền tảng thương mại điện tử và phân phối các sản phẩm thời trang tại Hàn Quốc. Wise Commerce đã có kinh nghiệm phát triển hệ thống mua sắm trực tuyến, thương mại điện tử với các công ty lớn như: Louis Quatorze, AllSaints, Panasonic, YG Entertainment, Kmall24.com, Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc,… Do đó, Wise Commerce Hàn Quốc là một lựa chọn thích hợp cho các nhà đầu tư Việt để mở rộng kinh doanh của mình.

Chương trình đã kết thúc thành công tốt đẹp, kết nối được nhiều doanh nhân, doanh nghiệp Việt với đối tác nước ngoài trong lĩnh vực phân phối thời trang và phát triển nền tảng thương mại điện tử tại Việt Nam.

Tin liên quan

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *