Hội thảo “Tìm hiểu về Nhập cư Châu Âu” thu hút nhiều khách hàng quan tâm

Ngày 29/7/2017, hội thảo Tìm hiểu về Nhập cư châu Âu đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Khách sạn Pan Pacific, Hà Nội. Hội thảo được phối hợp tổ chức bởi IDJ Group và Pelecanos & Pelecanou –  một công ty luật nổi tiếng ở Cộng hòa Síp.

Ngày 29/7/2017, hội thảo Tìm hiểu về nhập cư châu Âu đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của rất nhiều khách mời cũng như các khách hàng liên quan đến nhập cư châu Âu nói chung và nhập cư vào Cộng hòa Síp nói riêng. Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi IDJ Group và Pelecanos & Pelecanou – một công ty luật nổi tiếng ở Cộng hòa Síp. Nhìn chung, hội thảo đã mang lại nhiều thông tin bổ ích cho các khách mời tham dự và giải đáp được các thắc mắc liên quan đến nhập cư châu Âu.

Hội thảo thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm tham dự.

Cộng hòa Síp là một quốc gia thuộc Liên minh châu Âu. Đây là một đất nước phát triển với những thành phố lớn có thế mạnh về du lịch, sở hữu nhiều bãi biển đẹp nhất châu Âu. Đồng thời, đây cũng là quốc gia có tỉ lệ tội phạm thấp và có nền giáo dục phát triển vượt trội. Trở thành công dân của Cộng hòa Síp, khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi đặc biệt, trong đó có cả những quyền lợi dành cho công dân của Liên minh châu Âu. Chính vì vậy, hội thảo Tìm hiểu về nhập cư châu Âu đã thu hút rất nhiều khách hàng tham dự với những nhu cầu nhập cư và mục đích khác nhau.

Góp mặt trong sự kiện đặc biệt này  chính là sự hiện diện của hai luật sư đến từ hãng Luật Pelecanos and Pelecanou, đây là một công ty luật vô cùng nổi tiếng và uy tín tại Cộng hòa Síp. Luật sư Michalis Zachariou – Luật sư điều hành và luật sưCharoula Kontara – Luật sư trưởng văn phòng Pelecanos and Pelecanou đã trực tiếp tham dự hội thảo, thuyết trình về thủ tục, quá trình nhập cư vào Cộng hoà Síp cũng như giải đáp cho các khách hàng những thắc mắc liên quan đến khung hành lang pháp lý tại quốc gia này. Bên cạnh đó, các luật sư cũng đã trực tiếp tư vấn cho từng khách hàng để có thể đưa ra được giải pháp cũng như những lời khuyên hữu ích đối với từng nhu cầu và trường hợp cụ thể.

Ông Hoàng Hà Phan (Giám đốc điều hành IDJ Group) cùng Luật sư Michalis Zachariou – Luật sư điều hành (ở giữa) và luật sư Charoula Kontara – Luật sư trưởng văn phòng Pelecanos and Pelecanou (ngoài cùng bên phải).

Hiện nay, nhu cầu nhập cư vào các quốc gia thuộc Liên minh châu Âu ở Việt Nam đang ngày càng gia tăng. Chính vì vậy, hội thảo Tìm hiểu về Nhập cư châu Âulà một cơ hội tốt để các khách hàng quan tâm đến chủ đề này được giải đáp một cách đầy đủ và cụ thể về chính sách, thủ tục pháp lý và quy trình nhập cư vào Cộng hòa Síp nói riêng và các quốc gia châu Âu nói chung. Các khách hàng tham dự chương trình đã đặt ra rất nhiều câu hỏi cho các luật sư nước ngoài và ngược lại, các luật sư của Pelecanos and Pelecanou cũng đã đưa ra được những lời tư vấn thích hợp với nhu cầu của khách hàng đến từ Việt Nam.

Các khách hàng tham dự chương trình đã đặt ra rất nhiều câu hỏi cho các luật sư nước ngoài…

… và luật sư của Pelecanos and Pelecanou cũng đã đưa ra được những lời tư vấn thích hợp với nhu cầu của khách hàng đến từ Việt Nam.

Hội thảo Tìm hiểu về nhập cư châu Âu đã kết thúc tốt đẹp và mang lại nhiều thông tin, giá trị bổ ích cho cộng đồng các khách hàng quan tâm tới nhập cư châu Âu tại Việt Nam.