Họp mặt Nhà đầu tư TTTM Grand Plaza: Những tín hiệu khả quan

 

Sáng ngày 11/4/2015 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính Quốc tế và Phát triển Doanh nghiệp IDJ (IDJ Financial) đã tổ chức buổi Họp mặt đầu xuân 2015 các Nhà đầu tư Trung tâm Thương mại Grand Plaza. Tại buổi họp, có 82 nhà đầu tư tham gia cùng thảo luận với ban lãnh đạo IDJ Financial để đi đến thống nhất phương án cho thuê, tạo tiền đề cho sự hoạt động trở lại của trung tâm thương mại Grand Plaza.
Cách đây 3 năm, Grand Plaza được biết đến là Trung tâm Thương mại cao cấp bậc nhất của Hà Nội với hàng ngàn lượt khách ghé thăm hàng tuần. Do tình hình kinh tế suy yếu, kéo theo sự chững lại của sức mua, không chỉ Grand Plaza mà nhiều trung tâm thương mại khác (như Parkson Keangnam, Hàng Da Galleria, Pico Mall…) cũng đều rơi vào tình trạng ế ẩm phải đóng cửa.
Tại buổi họp mặt, Ban lãnh đạo IDJ và các Nhà đầu tư đã trao đổi bình đẳng, khách quan và thẳng thắn, chỉ ra những hạn chế, khó khăn mà các cuộc họp trước đã gặp phải. Đồng thời, các Nhà đầu tư cũng bày tỏ nguyện vọng, mong muốn sẽ có một đại diện đứng ra làm việc với các khách hàng có nhu cầu thuê mặt bằng trung tâm thương mại.
Một nhà đầu tư nêu ra quan điểm: “Tại sao đến giờ chúng ta vẫn để Grand Plaza nằm yên đó? Bởi chúng ta không đồng lòng. Chúng ta cần phải thống nhất một đại diện hợp pháp, có tổ chức, có năng lực làm việc được với khách thuê. Như vậy, chúng ta mới mong trung tâm này sống trở lại”
Một nhà đầu tư khác chia sẻ: “Tôi đã làm việc nhiều lần với Ban lãnh đạo mới của IDJ Financial. Họ rất có thiện chí hợp tác và có những định hướng rõ ràng. Tôi sẵn sàng ủy quyền cho IDJ Financial. Và cũng mong muốn các nhà đầu tư hãy tin tưởng vào Ban lãnh đạo mới của IDJ Financial để họ an tâm tiếp tục làm việc với các khách thuê”.
Sau những ý kiến đóng góp quý báu từ các Nhà đầu tư, cuộc họp đã đi đến thống nhất được các nội dung  chính sau:
Thứ nhất: Thông qua việc ủy quyền cho IDJ Financial đại diện các Nhà đầu tư làm việc, đám phán và ký kết hợp đồng với khách thuê.
Thứ hai: Thông qua việc có thể cho IDJ Financial thuê lại toàn bộ diện tích của các Nhà đầu tư.
Cũng ngay tại buổi họp, Ban lãnh đạo IDJ Financial và các Nhà đầu tư TTTM Grand Plaza đã đưa ra các tiêu chí cho thuê rõ ràng bao gồm giá cho thuê, thời hạn cho thuê, thời gian miễn phí fit out cho các khách thuê.
Nhờ những ý kiến đóng góp thiết thưc của các Nhà đầu tư cùng sự nỗ lực của Ban lãnh đạo IDJ Financial, buổi họp đã khép lại thành công và đem lại những tín hiệu khả quan cho sự trở lại của trung tâm đã từng được ví là “thiên đường mua sắm” của Hà Nội.