Hội thảo Bất động sản Melbourne, Úc tại Tp.HCM

Ngày 17/6/2017, Hội thảo Bất động sản tại Melbourne, Úc do IDJ Group và Avenue One Limited phối hợp tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Khách sạn Caravelle, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tiếp nối thành công của Hội thảo Bất động sản tại Melbourne, Úc tại Hà Nội (10/6/2017), Hội thảo tư vấn Bất động sản tại Melbourne, Úc tiếp tục thành công rực rỡ tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham dự của rất nhiều khách hàng quan tâm tới đầu tư bất động sản tại quốc gia đáng sống nhất hành tinh này. Sự kiện do IDJ Group phối hợp với Avenue One Limited tổ chức nhằm giới thiệu môi trường đầu tư, cơ hội đầu tư bất động sản tại Úc, đặc biệt là dự án West Side Place, một dự án chung cư cao cấp nằm ngay tại khu thương mại trung tâm của Úc.

Ngài Ben Nash – Giám đốc Avenue One Limited giới thiệu về môi trường kinh doanh và cơ hội đầu tư bất động sản tại Melbourne.

Có thể nói, bất động sản Úc ngày một thu hút nhiều nhà đầu tư quốc tế bởi đây là một trong những quốc gia phát triển trên thế giới, chi số tự do kinh tế cao cùng môi trường đầu tư thuận lợi. Úc mở cửa cho tất cả công dân các nước trên toàn cầu có thể đầu tư và phát triển tại đất nước này. Các dự án bất động sản ở những thành phố lớn và khu vục trung tâm như Melbourne, giờ đây đã được quan tâm và săn đón bởi các nhà đầu tư quốc tế khi Melbourne ngày càng phát triển và trở thành một trong các thị trường sôi động, có mức tăng trưởng cao. Thị trường bất động sản Úc cũng ngày càng có nhiều khởi sắc và thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư quốc tế, trong đó có Việt Nam.

Hội thảo thu hút rất nhiều người tham dự.

 

Các khách hàng lắng nghe giới thiệu về môi trường đầu tư bất động sản Úc.

Thị trường bất động sản Úc không chỉ mở rộng với nhu cầu đầu tư sinh lời mà còn đang trở thành một cơn sốt khi nhu cầu du học và định cư tại quốc gia này ngày một tăng cao. Bên cạnh đó, Úc còn là một quốc gia có chính trị ổn định, an sinh xã hội tốt với thu nhập bình quân đầu người cao thứ 3 thế giới. Nền kinh tế Úc tăng trưởng bền vững với mức trung bình 2,6% mỗi năm cùng thị trường bất động sản có tỷ lệ tăng giá mạnh, trung bình 9% một năm, đặc biệt tại Melbourne. Về môi trường đầu tư, nước Úc có chỉ số về tự do kinh tế đứng thứ 3 thế giới (sau Hongkong và Singapore). Tất cả những yếu tố trên đã dần khiến Úc trở thành một hướng đi mới và tiềm năng cho dòng vốn đầu tư.

Nhiều nhà đầu tư quan tâm đến bất động sản Úc bởi những lợi ích lâu dài…

Hội thảo kết thúc thành công tốt đẹp, tạo được uy tín đối với rất nhiều khách hàng tham dự. Những khách hàng quan tâm tới dự án West Side Place nói riêng và mong muốn đầu tư bất động sản Úc nói chung đã có lịch gặp gỡ riêng với các chuyên gia đến từ nước Úc để được trao đổi và tư vấn kĩ lưỡng hơn.

Nguyễn Thị Thuý