Sự kiện “Tìm hiểu về Nhập cư Châu Âu”

Sự kiện giới thiệu cơ hội nhập cư tại Cộng hòa Síp diễn ra vào ngày 29/07/2017 do hãng luật nổi tiếng Pelecanos & Pelecanou LLC tổ chức tại Hà Nội đang là chủ đề nóng thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư, cũng như các gia đình đang mong muốn nhập cư tại châu Âu để sinh sống và làm việc.

Síp là một quốc gia hiện đại thừa hưởng vị trí địa lý chiến lược. Nằm ở ngay cửa ngõ của ba lục địa Âu, Á, Phi, do đó mang đến các cơ hội du lịch và khả năng đi lại mà không quốc gia nào sánh được. Síp có hệ thống di sản phong phú, nhiều bãi biển đẹp với các bãi tắm sạch nhất Châu Âu, không khí trong lành, khí hậu Địa Trung Hải ôn hòa và các thành phố quốc tế với đầy đủ các tiện ích. Hòn đảo có chi phí sinh hoạt tương đối thấp nhưng tiêu chuẩn sống cao và là một điểm đến nổi tiếng quanh năm đối với những du khách quốc tế đang tìm kiếm một kỳ nghỉ ở ven biển hoặc có sân golf.

Vào ngày 29 tháng 7 này Pelecanos & Pelecanou LLC mang tới sự kiện đang được quan tâm nhất thời gian qua. Sự kiện sẽ tạo cơ hội cho khách mời được tư vấn, các thủ tục về nhập cư và làm thẻ định cư vĩnh viễn tại cộng hòa Síp. Đặc biệt là các các lợi ích khi nhập cư sinh sống tại quốc gia này.

Tham dự trương trình có sự hiện diện của 2 luật sư đến từ công ty Pelecanos & Pelecanou LLC

Luật sư Charoula Kontara – Trưởng văn phòng.

Luật sư Michalis Zachariou – Luật sư điều hành.

Với những thành công và kinh nghiệm lâu năm từ công ty luật Pelecanos & Pelecanou LLC, sự kiện lần này một lần nữa mong muốn đem lại những thông tin toàn diện nhất và những chia sẻ hữu ích tới các gia đình, cá nhân ở Việt Nam đang quan tâm tới việc nhập cư tại châu Âu.

Đặc biệt trong chương trình lần này sẽ chia sẻ đến khách mời cơ hội nhập tịch châu Âu vĩnh viễn cho cả gia đình, và thế hệ kế thừa tương lai sau này với các thủ tục rõ ràng và đơn giản nhất.Thời gian phê duyệt chỉ có trong 3 tháng.Hơn hết bất động sản ở Síp rất ổn định và đang ngày càng phát triển; do đó, nó có thể đem lại cho nhà đầu tư những khoản lợi nhuận lớn, và hoàn lại vốn đầu tư.

Tất cả các thông tin về thủ tục, lợi ích, cơ hội tiềm năng sẽ được các chuyên gia từ Pelecanos & Pelecanou LLC chia sẻ tại sự kiện cách toàn diện nhất, cũng là dịp khách mời được giải đáp những thắc mắc, và đáp ứng được những nhu cầu tìm hiểu về nhập cư châu Âu.

Địa điểm: Khách sạn Pan Pacific (Số 1 – Đường Thanh Niên – Tây Hồ –  Hà Nội)

Thời gian: 8h30 – 12h00 sáng thứ 7 – 29/7

Quý vị có quan tâm và mong muốn tham dự vui lòng đăng ký tại đây
Hotline: 091 640 2188