Buổi gặp gỡ của IDJ Group và đoàn công tác Giáo dục Anh Quốc

 

Chiều ngày 4 tháng 10 năm 2019, IDJ Group đã tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu với Đoàn công tác Giáo dục từ Vương Quốc Anh. Buổi gặp gỡ có sự tham gia của tổ chức giáo dục, trường học uy tín hàng đầu tại Anh Quốc, đại diện Đại sứ quán Anh tại Việt Nam, đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, cùng toàn thể ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên của IDJ Group.

Đoàn công tác Giáo dục Anh Quốc và ban lãnh đạo của IDJ Group

Sự kiện gặp gỡ này nằm trong khuôn khổ chuyến công tác của đoàn giáo dục Anh đến Việt Nam, dẫn đầu bởi Đặc phái viên thương mại Thủ tướng Anh, Ed Vaizey, để tìm kiếm cơ hội hợp tác về giáo dục, phát triển các mô hình giáo dục tiên tiến của Anh Quốc tại Việt Nam. Đây đều là những tổ chức giáo dục, trường học lớn, uy tín và có lịch sử lâu đời tại Anh như Trường King’s College Wimbledon, North London Collegiate School, Reigate Grammar School, …

Tại buổi gặp gỡ, Ông Hoàng Hà Phan – Giám đốc điều hành của IDJ Group đã trình bày về tiềm năng của thị trường giáo dục tại Việt Nam. Ông Phan cũng nhấn mạnh rằng “Giáo dục” đang là lĩnh vực rất được quan tâm tại Việt Nam hiện nay.

Trước đó, Đoàn giáo dục Anh đã có buổi làm việc với Chính phủ Việt Nam và ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giáo dục giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-Len.

Một số hình ảnh đẹp của buổi gặp gỡ giữa IDJ Group và đoàn giáo dục Anh:

Ông Hoàng Hà Phan – Giám đốc điều hành IDJ Group

Sau đó, đại diện của các tổ chức cũng giới thiệu những mô hình của họ và mong muốn đem nền giáo dục hàng đầu thế giới đến với Việt Nam.

Buổi thảo luận kết thúc hai bên đã có giao lưu thân mật và chia sẻ sâu hơn về cơ hội hợp đầy hứa hẹn trong tương lai tác của IDJ Group và các bên.

Trước khi ra về thì Chủ tịch IDJ Group – Ông Trần Trọng Hiếu đã trao kỷ niệm chương cho đại diện các tổ chức.

Ông Trần Trọng Hiếu – Chủ tịch IDJ Group (bên trái)

Chuyến thăm của Đoàn công tác Giáo dục Anh đến IDJ Group mở ra cơ hội lớn cho các nhà đầu tư, các nhà phát triển giáo dục Anh Quốc hiểu rõ hơn về thị trường giáo dục Việt Nam, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác cho các nhà đầu tư, các nhà phát triển giáo dục tại Việt Nam.

Về IDJ Group

IDJ Group là đơn vị tiên phong trong phát triển trường song ngữ, trường quốc tế, trường chất lượng cao tại Việt Nam. Với hơn 10 năm đầu tư và phát triển trường quốc tế, IDJ Group có đủ kinh nghiệm và các mối quan hệ quốc tế trong lĩnh vực giáo dục chất lượng cao. Năm 2011, IDJ Group lọt vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất theo Bảng xếp hạng VNR 500. Năm 2014, IDJ Group nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Sáng tạo và Chất lượng” do Hiệp hội Quản trị Paris, Pháp trao tặng.

Dịch vụ tư vấn đầu tư trường học: http://idj.com.vn/tu-van-dau-tu-truong-hoc/

Dịch vụ quản lý và vận hành trường học: http://idj.com.vn/dich-vu-quan-ly-va-van-hanh-truong-hoc/