SỰ KIỆN HỢP TÁC THỜI TRANG ĐA KÊNH TOÀN CẦU – THÁNG 9/2019

Sự kiện “Hợp tác thời trang đa kênh toàn cầu” do Wise CommerceIDJ Group phối hợp tổ chức nhằm tìm các đối tác chiến lược để đưa các sản phẩm thiết kế thời trang của các thương hiệu toàn cầu vào thị trường Việt Nam thông qua showroom, cửa hàng trực tuyến hoặc ứng dụng di động.

• Thời gian: 17h30 – 19h30, chiều thứ Ba ngày 25/09/2018
• Địa điểm: Toong – Tầng 2, nhà 25T2 Hoàng Đạo Thuý, Cầu Giấy, Hà Nội

• Chuyên gia Hàn Quốc: Ông Daniel Joung – Giám đốc điều hành của Wise Commerce
• Nội dung sự kiện: Dành cho các nhà đầu tư, đơn vị, công ty trong lĩnh vực chuỗi cửa hàng thời trang hoặc thương mại điện tử tại Việt Nam quan tâm đến thị trường thời trang hoặc thương mại điện tử Hàn Quốc nhằm mong muốn thúc đẩy phát triển kế hoạch kinh doanh của mình.

Để đăng ký tham dự sự kiện, vui lòng hoàn thành đơn đăng kí tại: bit.ly/thoitrangindygo hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline: 0977 692 205.


Wise Commerce là một công ty nổi tiếng về phân phối các sản phẩm thời trang và phát triển nền tảng thương mại điện tử tại Hàn Quốc. Chúng tôi đã có kinh nghiệm hợp tác với các công ty lớn như: Louis Quatorze, AllSaints, Panasonic, YG Entertainment, Kmall24.com, Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc,… Do đó, Wise Commerce rất mong có cơ hội được gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với Quý Công ty để trao đổi cơ hội kinh doanh và kế hoạch hợp tác cho thị trường Việt Nam.

Vui lòng truy cập website của Wise Commerce để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết: http://www.wisecommerce.co.kr/.

Trân trọng.